อาชีพ เสริม 7อาชีพสุดฮอต ผลพวงจากวิกฤต Covid 19

อาชีพ เสริม

อาชีพ เสริม สุดฮิต ในยุค โควิด-19

อาชีพ เสริม หาเงินออนไลน์ สุดฮอต

Covid – 19 โรคระบาดร้ายแรงที่นำพามาซึ่งความเปลี่ยนแปลงในทุกๆด้าน วิถีชีวิตใหม่ถือกำเนิดเกิดขึ้นจนผู้คนต่างต้องดิ้นรน สร้างงาน สร้างอาชีพ ให้ตอบรับไลฟ์สไตล์แบบ New Normal เพื่อความอยู่รอด ซึ่งในปี 2020 ที่ผ่านมา ตั้งแต่โลกได้รู้จักกับไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่นี้ ก็มีทั้ง อาชีพที่รุ่ง และอาชีพที่ร่วงจากวิกฤตในครั้งนี้มากมาย ซึ่งธุรกิจที่รุ่งและเอาตัวรอดที่สามารถตอบรับวิถี Covid – 19 ได้เป็นอย่างดี คือ อาชีพที่ดำเนินอยู่บนโลกออนไลน์ ที่ช่วยให้กิจวัตรประจำวันต่างๆของมนุษย์ ดำเนินต่อไปได้เหมือนเดิม หรือดีกว่าเดิมโดยที่ไม่ต้องออกไปไหน เพียงคุณมีแค่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตได้ ก็สามารถ หาเงินออนไลน์ สร้างอาชีพ ได้โดยไม่ต้องเสี่ยงออกจากบ้านฝ่า Covid – 19 เพื่อไปทำงาน

1.Influencer

คนดังผู้มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์ ได้ สร้างอาชีพ ใหม่ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วง Covid -19 ที่ผ่าน โดยอาจเป็นได้ทั้งประชาชนคนธรรมดา หรือเหล่าดาราเซเลบ ที่กลายเป็นคนดังผ่านการสร้างคอนเทนต์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook, Instagram และ TikTok สื่อโซเชียลน้องใหม่ ที่สร้างไวรัลคลิปออกมาให้ผู้คนทั่วโลกได้เสพความบันเทิงไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้ทุกวันนี้มี Influencer เกิดขึ้นมากมาย โดยรายได้ของ Influencer จะมาจากการรับจ้างโฆษณาและโปรโมทสินค้าให้กับแบรนด์ต่างๆ ทั้งธุรกิจออนไลน์ขนาดเล็ก รวมถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ที่ปัจจุบันก็หันมาทำการตลาดออนไลน์ผ่าน Influencer ด้วยเช่นกัน

2.YouTuber

ไม่น่าเชื่อว่าเราจะมาถึงยุคที่คนเลือกที่จะดูคลิปวีดิโอ มากกว่าการเปิดทีวีดูแบบเมื่อก่อน และช่องทางดูคลิปวิดีโอที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คงหนีไม่พ้น YouTube แหล่งรวมคลิปวีดิโอนับล้านคลิปที่มีทุกเรื่องราวที่คุณสนใจให้คุณได้เลือกรับชม โดยรายได้ของ YouTuber นั้นมาจากหลายช่องทาง อาทิ รายได้ที่ YouTube ให้เมื่อคุณสร้างคอนเทนต์จนได้ยอด View ครบตามที่ YouTube กำหนด รายได้จากโฆษณาที่เข้ามาฝากในช่อง YouTube ของคุณ และรายได้จากการทำคลิปรีวิวสินค้า ช่องทางเหล่านี้ที่จะ หาเงินออนไลน์ สร้างอาชีพ ให้คุณได้มากจนคุณตกใจ

3.Caster

Caster อาชีพเกิดขึ้นใหม่ในยุคที่ เกมออนไลน์ได้รับความนิยมจากผู้คนทุกเพศทุกวัย นอกจากเล่นเพื่อความบันเทิงแล้ว ปัจจุบันเกมยังสามารถ สร้างรายได้ กลับมาสู่ผู้เล่นเป็นจำนวนเงินที่มากถึง 5 – 6 หลัก โดยรายได้ของ Caster นั้นมาจากยอดวิวใน YouTube และสปอนเซอร์ โดยการจะเป็น Caster นั้น คุณจำเป็นจะต้องมีทักษะการเล่นและพากย์เกมที่เหนือชั้น ที่สามารถดึงดูดบรรดาคอเกมให้มาติดตามเฝ้าดูการเล่นเกมคุณได้ทั้งวี่ทั้งวัน และสำหรับใครที่เล่นเกมได้เก่งขั้นเทพ แถมยังมีทักษะในการพากย์ที่น่าฟังชวนติดตาม มีสำนวนในการเล่าเรื่องที่โดดเด่น สามารถทำให้คนดูสัมผัสได้ถึงความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ดูคุณเล่นเกมแล้วอินตามไปกับคุณ เห็นทีอาชีพ Caster น่าจะเป็นอาชีพ หาเงินออนไลน์ ที่เหมาะสมกับคุณที่สุดแล้วในยุคนี้

4.เปิดร้านค้าออนไลน์

เปิดร้านค้า ขายของออนไลน์ คืออาชีพ หาเงินออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุคโควิด-19 อาชีพค้าขายที่พลิกวิกฤตให้กลายเป็นโอกาส เปลี่ยนจากร้านค้าออฟไลน์ให้กลายเป็นร้านค้าออนไลน์ ที่มีลูกค้ารอช้อปปิ้งสินค้านับล้านจากทั่วโลก ในเมื่อการออกไปซื้อของนอกบ้านเป็นเรื่องที่เสี่ยงอันตรายจากโควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาด การอยู่บ้านช้อปปิ้งเห็นจะเป็นทางออกที่ดี และดูท่าจะถูกใจไลฟ์สไตล์ขาชอปเอาเสียด้วย

5.แอดมินเพจ

อาชีพที่เกิดขึ้นจากผลพวงการเปิดร้านค้าออนไลน์ เมื่อร้านค้าของคุณประสบความสำเร็จเกินคาด มีออเดอร์ปังจนตอบแชทแถมไม่ทัน การหาแอดมินมาช่วยตอบลูกค้าดูจะเป็นทางออกที่จะช่วยเสริมความฮอตของร้านให้แรงสุดโดยไม่สามารถมีสิ่งใดมาฉุดได้ ซึ่งรายได้ของแอดมินเพจจะมีทั้งค่าตอบแทนที่เป็นเงินเดือน และบางบริษัทอาจมีค่าคอมมิชชั่นเพิ่มให้ในกรณีที่ปิดการขายได้อีกด้วย สำหรับใครที่อยู่ว่างๆ ลองสมัครเป็นแอดมินเพจดู งานง่ายๆ ที่มีเพียงแค่ทักษะการขายกับความรู้เกี่ยวกับสินค้าเล็กน้อย ก็สามารถ หาเงินออนไลน์ ได้เป็นกอบเป็นกำ

6.Freelance

อาชีพรับจ้างอิสระ ที่ทำงานผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก โดย Freelance ถือเป็นอาชีพ หาเงินออนไลน์ รุ่นบุกเบิกที่เติบโตมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตเลยก็ว่าได้ และงานที่รับจ้างกันนั้นก็มีลักษณะทั่วไป อาทิ เขียนบทความ ถ่ายภาพ ตัดต่อคลิป พิมพ์งาน แปลงาน รวมถึงทำกราฟิกดีไซน์ หรืออินโฟกราฟิกต่างๆ ที่จะช่วยให้งานของผู้ว่าจ้างดูเป็นมืออาชีพ และสมบูรณ์แบบมากขึ้น

7.ขายภาพถ่ายออนไลน์

ภาพถ่ายที่ดี มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคพอสมควร การสร้างคอนเทนต์เพื่อโปรโมทสินค้าและบริการมีว่าจะช่องทางออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ล้วนแต่ต้องใช้ภาพในการทำการตลาดโฆษณาด้วยกันทั้งสิ้น ภาพถ่ายจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญในทำธุรกิจไปโดยปริยาย โดยผู้ที่รักการถ่ายภาพสามารถ หาเงินออนไลน์ จากงานอดิเรกนี้ได้ตลอดเวลา โดยที่ไม่ต้องรอคนมาจ้างงานอย่างแต่ก่อน เพียงนำภาพสวยๆที่คุณมี ไปโพสผ่านเว็บไซต์ที่เป็นตลาดขายไฟล์ภาพ ไม่แน่ว่าภาพของคุณอาจสร้างรายได้หลักหมื่น หลักแสนให้กับคุณแบบ Passive Income ก็เป็นได้

ผ่านไปแล้วกับ 7 อาชีพเสริม หาเงินออนไลน์ ยอดนิยมแห่งปี 2021 ที่มาจากผลพวงของการแพร่ระบาด Covid-19 ซึ่งนับว่าเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสได้อย่างน่าพอใจ อย่างน้อยเศรษฐกิจประเทศ รวมถึงเศรษฐกิจโลกก็ไม่ได้หยุดชะงัก ตามมาตรการล็อคดาวน์อย่างในอดีตที่ผ่านมา ต่อให้ในอนาคตข้างหน้าทุกประเทศต้องกลับเข้าสู่มาตรการล็อคดาวน์อีกครั้ง ก็มั่นใจได้เลยว่าเศรษกิจโลกจะยังคงเดินต่อ แถมเดินต่ออย่างก้าวกระโดดได้อย่างแน่นอน

passivecreator.com Publisher Startup

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.