อาชีพ เสริม 10งาน งานไม่ยาก ทำที่บ้าน ได้รับเงินจริง

อาชีพ เสริม

อาชีพ เสริม สิ่งที่ทุกคนกำลังมองหาอยู่ในยุคนี้

10 อาชีพ เสริม หาเงินออนไลน์ งานไม่ยาก ทำที่บ้าน ได้รับเงินจริง

ในยุคดิจิทัลแบบนี้มีอาชีพ หาเงินออนไลน์ เกิดขึ้นมากมาย อาชีพที่ไม่ต้องใช้ทักษะที่ซับซ้อนยากเกินความสามารถ ที่เพียงแค่มีสกิลเล็กน้อย หรือลงเรียนคอร์สสองคอร์สก็สามารถ สร้างรายได้ ให้กับคุณได้โดยที่ไม่ต้องออกไปเผชิญความเสี่ยงโควิด-19 ให้ต้องหวาดระแวง อยู่บ้านก็สามารถทำได้ และวันนี้เรามี 10 อาชีพ เสริม ที่จะเปลี่ยนเวลาว่างให้เกิดประโยชน์  งานออนไลน์ ง่ายๆ ที่ทำจริงได้เงินจริง ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

เลือกอาชีพที่ตัวเองถนัดเพื่อสร้าง รายได้เสริม

  1. ขายของออนไลน์

ไม่ต้องออกไปซื้อของมาสต็อก ไม่ต้องออกไปเปิดร้าน เพียงคุณมีโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวก็สามารถเป็นเจ้าของร้าน เปิดกิจการ ขายของออนไลน์ เป็นของตัวเองได้ ของที่จะขายก็สามารถสั่งซื้อแบบออนไลน์ โดยที่คุณแทบไม่ต้องเหนื่อยจัดส่งสินค้าเอง เพราะร้านค้าพันธมิตรของคุณจะอำนวยความสะดวกจัดส่งไปให้กับลูกค้าของคุณได้เลยทันทีที่มี
ออเดอร์เข้ามา (Dropship) เรียกได้ว่านั่งเลื่อนหน้าจอมือถือรอรับทรัพย์ได้โดยไม่ต้องเหนื่อย เพียงรู้จักเลือกสินค้าและกำหนดราคาที่จะนำมาขายให้เหนือและแตกต่างจากคู่แข่ง เพียงเท่านี้ คำว่า “รวย” จะไปไหนเสีย

  1. ขายภาพถ่าย

สำหรับใครที่มีรักการถ่ายภาพ เป็นชีวิตจิตใจ แน่นอนว่าคลังสมบัติของคุณต้องเป็นไฟล์ภาพถ่ายนับพันอย่างแน่นอน ยิ่งเราอยู่ในยุคที่กล้องกลายเป็นไอเทมที่ติดตัวตลอดเวลาบนการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน ทำให้ทุกที่ที่คุณไปเสมือนลานถ่ายภาพ ที่สามารถเก็บความประทับใจหรือมุมสวยๆ ได้ตลอดเวลา และภาพเหล่านี้ สามารถนำมาต่อยอดสร้าง รายได้เสริม ผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันขายภาพที่จะมีนักช้อปปิ้งภาพจากทั่วทุกมุมโลกมาเลือกซื้อภาพถ่ายของคุณตลอด 24 ชั่วโมง เป็นการ หาเงินออนไลน์ ที่สร้างรายได้แบบ Passive Income เสียด้วย

  1. สร้างเว็บเขียนบล็อก

ความเพ้อผ่านตัวอักษรก็สามารถสร้าง รายได้เสริม ให้กับคุณได้เช่นกัน หากสำนวนการเพ้อนั้นดันถูกใจผู้คนส่วนมาก จนบล็อกที่สร้างได้รับความนิยมมีโฆษณามาขอฝากร้าน แต่ต้องเป็นการเพ้อที่สอดแทรกเนื้อหาสาระความรู้ที่เป็นประโยชน์ ยิ่งความรู้เชิงลึกแบบเฉพาะกลุ่มยิ่งทำให้บล็อกของคุณดูน่าสนใจ เนื้อหาภายในบล็อกจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้หลักการเขียนโครงสร้าง SEO เพื่อดึงดูดผู้ชมให้เข้ามาติดตามบล็อกของคุณได้ง่ายขึ้น และมากขึ้น ที่สำคัญหากมีบล็อกจนผู้คนเริ่มติดตามแล้ว อย่าลืมหมั่นอัปเดตเพื่อรักษายอดติดตาม เพื่อรักษาแฟนคลับอยู่กับบล็อกของคุณอย่างเหนียวแน่นต่อไป

  1. เขียนบทความ

ใช้ความถนัดทางด้านภาษาของคุณให้เกิดประโยชน์ เขียนบทความเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานของลูกค้าที่มีอยู่หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้สร้างคอนเทนต์เรียกลูกค้าบนร้านค้าออนไลน์ ที่การเขียนต้องใช้หลัก SEO หรือการเขียนให้ความรู้ทั่วไป การเขียนแคปชั่นคำคมบน Facebook หรือสื่อโซเชียลต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้เลือกจับมาสร้าง รายได้เสริม หากคุณมีทักษะการเขียนลองส่งใบสมัครเป็นนักเขียนฟรีแลนซ์ตามเว็บไซต์ต่างๆดู เพื่อจะเป็นอีกช่องทาง หาเงินออนไลน์ บางทีงานเขียนบทความอาจมอบสิ่งดีๆ ให้คุณได้มากกว่าที่คุณคิด

  1. ถ่ายและตกแต่งภาพประกอบคอนเทนต์

ในยุคที่การ ขายของออนไลน์ คืออาชีพที่มาแรงที่สุดในพ.ศ.นี้ เทคนิคต่างๆ จึงจำเป็นต้องประโคมลงคอนเทนต์ที่ใช้โปรโมทสินค้า และรูปภาพคืออีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะดึงดูดให้ลูกค้าสนใจ และเข้ามาเลือกซื้อสินค้ายังร้านค้าออนไลน์ของคุณได้ จึงเกิด อาชีพ เสริม อย่างการถ่ายและตกแต่งภาพสินค้า ประกอบคอนเทนต์ สร้างแบนเนอร์ หรือผลงานกราฟิกต่างๆ สำหรับการทำการตลาดโฆษณาสินค้าบนช่องทางออนไลน์ ซึ่งทักษะนี้สามารถฝึกได้ไม่ยาก หากคุณเป็นคนรักงานสร้างสรรค์อยู่แล้ว เพียงแค่รู้พื้นฐานการใช้โปรแกรมตกแต่งภาพอย่าง Photoshop หรือ Illustrator ก็สามารถ หาเงินออนไลน์ จากอาชีพเสริมนี้ได้สบายๆ

  1. แอดมินเพจ

ใครที่เป็นขาช้อปปิ้งออนไลน์อยู่แล้ว คงเคยมีโอกาสได้สนทนากับแอดมินเพจร้านค้าออนไลน์อยู่บ้าง และนี่คืออีกหนึ่งอาชีพ หาเงินออนไลน์ ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย อาชีพเสริมที่คุณสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่ต้องมีวินัย ศึกษารายละเอียดของสินค้าให้เข้าใจ และต้องเป็นคนที่ติดโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งก็เป็นอุปนิสัยของมนุษย์ยุคดิจิทัลอยู่แล้ว หากคุณมีคุณสมบัติครบตามที่กล่าวมา มั่นใจได้เลยว่าการเป็นแอดมินเพจจะสร้างรายได้เสริมให้คุณได้อย่างน่าพึงพอใจ

  1. รับจ้างอัปเดตสินค้าให้ตามช่องทางจำหน่ายออนไลน์

อีกหนึ่ง อาชีพเสริม ที่เพิ่งมีได้ไม่นาน ตามรูปแบบของการทำธุรกิจที่เปลี่ยนไปตามพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น ทำให้ร้านค้าออนไลน์ต้องมีช่องทางการจำหน่ายสินค้ารูปแบบออนไลน์ที่หลากหลาย และต้องมีมากกว่า 1 – 2 ช่องทาง จึงจะสามารถอยู่รอดได้ในปัจจุบัน ซึ่งบางทีการมีร้านค้าหลายร้าน อาจทำให้ร้านค้าอัปเดตสินค้าได้ไม่ทันเวลา จึงได้หันมาใช้บริการจ้างคนมาช่วยลงสินค้าบน Marketplace ต่างๆ อาทิ Shopee, Lazada, 11street หรือ lnwshop ซึ่งขั้นตอนการลงสินค้านั้นไม่ได้ยากเกินความสามารถของคุณเลย เป็นงานเสริมอีกชิ้นที่น่าทำอยู่มิใช่น้อย

  1. รับจ้างคีย์ข้อมูล/พิมพ์งาน

ใครที่มีความสามารถในการพิมพ์สัมผัส พิมพ์ไว พิมพ์ถูก การรับจ้างคีย์ข้อมูล และพิมพ์งาน คืออีกหนึ่ง อาชีพเสริม ที่จะ หาเงินออนไลน์ ให้คุณได้แบบต่อเนื่อง มีมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย เพราะขั้นตอนเหล่านี้เป็นหนึ่งในกระบวนการทำงานเชิงวิชาการ หรือการวิจัย ที่นักวิชาการและนักวิจัยมักจะไม่เสียเวลามานั่งทำ แต่จะใช้วิธีจ้างงาน เพื่อให้ผลงานออกมาได้รวดเร็วขึ้นกว่าการต้องมานั่งจิ้มดีดเพื่อคีย์ข้อมูลและพิมพ์งานด้วยตัวเอง

  1. รับจ้างทำแบบสอบถาม

อาชีพเสริม ที่มีมานานมากแล้ว เพียงแต่ในปัจจุบันถูกยกระดับขึ้นไปอยู่บนโลกออนไลน์  ทำให้การทำแบบสอบถามสามารถรับทำได้จากหน่วยงานทั่วโลก ซึ่งการจะตรวจสอบว่าเว็บไซต์ไหนทำแล้วได้เงินหรือของสมนาคุณจริง เพียงคุณสืบค้นหาความจริงบนอินเทอร์เน็ต ก็จะมีรายชื่อเว็บไซต์ที่ทำแล้วได้เงินจริงปรากฏขึ้นให้คุณได้ตรวจสอบก่อนลงทะเบียนสมัครเพื่อขอรับแบบสอบถาม เป็นช่องทางสร้าง รายได้เสริม ที่ทำได้ง่ายและสามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง

  1. เปิดห้อง/บ้านให้เช่าผ่านเอเจนซี่

อย่าปล่อยห้องหรือบ้านที่ว่างๆของคุณให้หยากไย่ขึ้นโดยเปล่าประโยชน์ ลองนำขึ้นไปแขวนไว้บนเว็บไซต์เอเจนซี่ที่เป็นนายหน้าดึงคนให้มาเช่าที่อยู่อาศัยของคุณ ไม่ว่าจะแบบรายวัน หรือรายเดือน ซึ่งปัจจุบันมีนายหน้าออนไลน์ที่เปิดพื้นที่ให้บริการเรื่องนี้อยู่หลายเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็น Agoda หรือ Airbnb โดยจะมีผู้สนใจจากทั่วโลกเข้ามาเลือกชมที่พักของคุณ และถึงแม้การเดินทางระหว่างประเทศในช่วงโควิด-19 นี้จะยังไม่สามารถทำได้ แต่การท่องเที่ยวไทยกำลังคึกคัก ไม่แน่ว่า อาชีพเสริม งานนี้อาจหา รายได้เสริม รับทรัพย์ได้มากกว่าที่คุณคิด

เริ่มต้นสร้างอาชีพเสริมได้เลย

เป็นอย่างไรบ้างกับ 10 อาชีพเสริม หาเงินออนไลน์ ที่คุณอยู่บ้านก็สามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้ง่ายๆ ไม่ยากเย็น เพียงคุณพกความตั้งใจมาให้เต็มกระเป๋า เชื่อได้ว่าทั้ง 10 งานนี้จะสร้าง รายได้เสริม ที่ช่วยให้คุณผ่านพ้นวิกฤตสภาพคล่องทางการเงินในช่วงนี้ไปได้อย่างแน่นอน

passivecreator.com Publisher Startup

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.