บอกต่อวิธี หารายได้ ในช่วงที่ใครๆก็ กักตัว

หารายได้ กักตัว

หารายได้ ช่วง กักตัว ไม่ว่าจะกักตัวนานแค่ไหนก็ไม่มีเหงา เพราะเรามีวิธีหารายได้ในช่วงที่ใครๆ ก็ต่างกักตัว แต่ละอาชีพบอกเลยว่าสอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ใครๆ ต่างไม่อยากออกจากบ้าน โดยเฉพาะงานที่สามารถทำได้ผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากไม่ต้องลงทุนมากและไม่ต้องเสี่ยงแล้ว ยังได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ กักตัวครั้งนี้นอกจากปลอดภัยแล้วยังมีรายได้เข้ากระเป๋า ใครที่ยังไม่มีไอเดียดีๆ ในการสร้างรายได้ช่วงนี้ แนะนำให้ทำตามกันได้เลย

ดูเหมือนการกักตัวอยู่บ้านจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพราะหากออกนอกบ้านก็เสี่ยงต่อการรับเชื้อ แต่หากจะให้อยู่บ้านยาวๆ คงน่าเบื่อไปเสียหน่อย เพราะฉะนั้นลองมาเปลี่ยนเวลาว่างช่วงกักตัวเป็นช่องทางหารายได้ ซึ่งนอกจากทำให้ไม่เบื่อแล้วยังมีรายได้เข้ากระเป๋าอีกด้วย

  1. ขายของออนไลน์

เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่คะแนนนำโด่งเพราะได้รับความนิยมเอามากๆ ตั้งแต่ช่วงก่อนกักตัวเสียด้วยซ้ำ แถมมีตัวเลือกสินค้ามากมายให้เลือกลงทุน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องสำอาง อาหารเสริม รองเท้า หรือบางคนถนัดทำอาหารหรือทำขนมก็สามารถทำและจัดส่งถึงบ้าน เพราะเป็นช่วงที่หลายคนไม่นิยมออกจากบ้านกันอยู่แล้ว ความได้เปรียบของการขายของออนไลน์คือสามารถหารายได้โดยไม่ต้องมีค่าพื้นที่ ทำให้ประหยัดต้นทุน สอดคล้องกับเทรนด์ลูกค้า และยังง่ายต่อการบริหารจัดการอีกด้วย

  1. บริการเดลิเวอรี่

วิธีหารายได้สำหรับคนที่ไม่อยากอยู่บ้านแต่ชอบขับรถชิลๆ ไปตามสถานที่ต่างๆ โดยบริการเดลิเวอรี่ไม่ว่าจะเป็นการรับส่งสินค้า รับส่งอาหาร หรือรับส่งพัสดุ ต่างเป็นที่ต้องการแทบทั้งสิ้น เพราะเป็นช่วงที่ทุกคนเลือกอยู่แต่ที่บ้าน การมีตัวแทนรับส่งอาหารหรือสิ่งของนอกจากตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายแล้ว ยังปลอดภัย ลดความเสี่ยงการรับเชื้อโรคจากภายนอก ใครที่มียานพาหนะคู่ใจ อย่าลืมพิจารณาตัวเลือกดีๆ แบบนี้

  1. ขายภาพถ่ายออนไลน์

กักตัวคราวนี้อยู่บ้านได้แบบไม่เหงาเลยสักนิด เพราะมีอาชีพดีๆ เป็นตัวช่วยเปลี่ยนเวลาว่างให้เป็นรายได้ โดยอาชีพขายภาพถ่ายออนไลน์ถือเป็นตัวเลือกยอดเยี่ยมสำหรับคนชอบการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพคน ภาพสัตว์ ภาพสิ่งของ หรือภาพวิวธรรมชาติ หากมีภาพที่เคยถ่ายไว้แต่ไม่เคยถูกใช้งาน ลองเปลี่ยนรูปสวยๆ เหล่านี้เป็นรายได้ดีๆ โดยปัจจุบันมีหลายเว็บไซต์รับซื้อภาพสวยๆ ทำให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้น

  1. ติวเตอร์ออนไลน์

ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 กลุ่มอาชีพหนึ่งที่ได้รับผลกระทบ คือ นักเรียน จากที่เคยได้หาความรู้เพิ่มเติมจากการเรียนพิเศษก็ไม่สามารถเรียนพิเศษได้เหมือนเดิม อาชีพติวเตอร์ออนไลน์จึงกลายอีกหนึ่งอาชีพน่าสนใจ โดยอาจเริ่มต้นจากการพิจารณาก่อนว่าตนเองมีความรู้ด้านใดเป็นพิเศษ ก่อนสวมบทติวเตอร์ออนไลน์ อาจเริ่มจากการอัดคลิปและแชร์ลงช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเองเพื่อให้เป็นที่รู้จักระดับหนึ่งก่อน จากนั้นหากมีผู้สนใจจึงเปิดสอนแบบกลุ่มหรือแบบตัวต่อตัว

กักตัวครั้งนี้บอกเลยว่าไม่มีเหงา เพราะมีวิธีหารายได้ที่เหมาะสมอย่างยิ่งในช่วงที่ต้องอยู่แต่ในบ้านหรือช่วงที่โควิด-19 กำลังระบาด ซึ่งวิธีเหล่านี้นอกจากสอดคล้องกับสถานการณ์แล้วยังช่วยเพิ่มรายได้ดีๆ ได้อีกด้วย

วิธี หาเงินออนไลน์

KDP Startup

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.