ขาย ภาพ ออนไลน์ 5 เว็บไซต์ ทำเงิน ปี 2021

ขาย ภาพ ออนไลน์

ขาย ภาพ ออนไลน์ กับ 5 เว็บไซต์ใหญ่ ยอดนิยม

5 เว็บไซต์ ขายรูป ปี 2021 หาเงินออนไลน์ ได้จากงานอดิเรก

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันมีผู้คลั่งไคล้การมองผ่านเลนส์มากขึ้น เรามีช่างภาพเกิดขึ้นใหม่ในทุกๆวัน จากความชอบที่เริ่มต้นจากกล้องมือถือสมาร์ทโฟน สู่กล้องโปร และกลายเป็นโปรกล้องที่สร้างผลงาน ภาพถ่าย ออกมาได้อย่างน่าประทับใจและมีเสน่ห์ ภาพนิ่งที่ถ่ายออกมา แต่สามารถสื่ออารมณ์และเรื่องราวต่างๆ ออกมาได้ตามมุมมอง ประสบการณ์ และทัศนคติของผู้เสพภาพแต่ละคน ซึ่งแน่นอนว่าย่อมตีความออกมาแตกต่างกันไป

และด้วยเสน่ห์อันเย้ายวนใจนี้ทำให้การ ขาย ภาพ ออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ กลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพ หาเงินออนไลน์ ที่ช่างภาพบางคนได้ยกให้เป็น อาชีพเสริม ที่ สร้างรายได้ หลักไปเรียบร้อยแล้ว โดยวันนี้เรามี 5 เว็บไซต์ส่งภาพขาย ยอดนิยมมาให้คุณได้รู้จัก ส่วนจะมีเว็บไหนกันบ้างนั้นเราตามไปทำความรู้จักกันเลย

  1. ขายรูป ที่ Shutterstockกล่าวถึง เว็บไซต์ขายภาพ จะไม่กล่าวถึงเว็บนี้คงจะไม่ได้ สุดยอดเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆของโลก เรียกได้ว่า ช่างภาพ ทุกคนที่อยากหารายได้จากภาพถ่าย เป็นต้องมีโปรไฟล์คลังภาพอยู่ในเว็บนี้กันทุกคน ซึ่งภายในเว็บจะมีภาพถ่าย ภาพเวกเตอร์ รวมถึงคลิปวิดีโอให้ลูกค้าได้เลือกช้อปปิ้งตามใจชอบ โดย Shutterstock นั้นในปี 2020 ที่ผ่านมา มีคลังภาพไว้รอขายมากกว่า 300 ล้านรายการ
    โดยการจะขอเข้าร่วมเป็นสมาชิกโพสภาพขายนั้น คุณต้องผ่านการสอบภาพของ Shutterstock เสียก่อน โดยสามารถส่งภาพเข้ารับการสอบได้ถึง 10 ภาพ ซึ่งทำให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าภาพทั้งหมดใน Shutterstock จะมาจากช่างภาพมากฝีมือจากทั่วโลกอย่างแน่นอน
  2. ขายรูป ที่ iStockphoto iStockphoto เป็น เว็บไซต์ขายภาพ ที่สามารถ หาเงินออนไลน์ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ iStock นั้น ความยิ่งใหญ่ของเว็บไม่ได้น้อยไปกว่า Shutterstock เลย แถมยังกำหนดมาตรฐานของภาพที่จะส่งขายในเว็บในระดับที่สูงกว่าเว็บอื่นๆอีกด้วย โดยการสอบภาพนั้นจะแยกสอบตามประเภทของภาพ และภาพต้องเป็นภาพคุณภาพจากช่างภาพมากประสบการณ์ จึงจะสามารถสอบผ่าน ทำให้ iStock กลายเป็นแหล่งรวมภาพสุดยอดผลงาน โดยช่างภาพที่ต้องการขายผลงานให้กับ iStock เจ้าเดียวแบบเป็น Exclusive Memerจะไม่สามารถนำงานชิ้นเดียวกันไปขายกับเจ้าอื่นได้อีก ซึ่งการซื้อขาดแบบนี้ iStock ให้ค่าตอบแทนที่คุ้มค่าแก่การผูกขาดโดยไม่ต้องเสียเวลาต่อรอง
  3. ขายรูป กับ Adobe Stock1 ใน 5 เว็บส่งภาพขาย ที่ได้รับความนิยมไม่น้อย ทั้งจากช่างภาพ และผู้ ซื้อภาพถ่าย ด้วยความเชื่อมั่นในแบรนด์ Adobe ประกอบกับเงื่อนไขเรื่องการสอบภาพที่ Adobe ไม่ได้ให้ความสำคัญว่าผู้ที่จะมาส่งภาพขายต้องสอบภาพให้ผ่านก่อนอย่างเว็บขายภาพอื่นๆ หากคุณต้องการขายภาพก็สามารถสมัครแล้วส่งภาพขายได้เลยทันที ถ้าภาพของคุณไม่แย่หรือล่อแหลมจนเกินไป Adobe ก็จะอนุมัติภาพให้สามารถขายได้อย่างง่ายๆ ซึ่งวิธีนี้ถูกใจช่างภาพทั่วไปเป็นอย่างยิ่ง
  4. ขายรูป กับ Dreamstime อีกหนึ่ง เว็บส่งภาพขาย หาเงินออนไลน์ ที่ช่างภาพไม่ต้องสอบภาพ เพียงแค่ลงทะเบียนแล้วสามารถ ขายภาพออนไลน์ บนเว็บไซต์ได้เลย Dreamstime นั้นเป็นเว็บรวบรวมคลังภาพที่ สร้างรายได้ สม่ำเสมอให้กับช่างภาพได้อยู่ตลอด และเมื่อคุณมีภาพอยู่ในพอร์ตมากพอสมควรเมื่อไหร่ คุณก็จะมีรายได้ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอจนสามารถเรียกรายได้จาก Dreamstime ว่ารายได้ประจำได้เลย
  5. ขายภาพ กับ 123RF ถ้าให้นึกถึง เว็บส่งภาพขาย ที่เหมาะกับช่างภาพหัดขายมือใหม่ หรือมือสมัครเล่น 123RF คงเป็นอีกหนึ่งเว็บที่หลายๆ คนนึกถึง ด้วยความที่เว็บไซต์ถูกออกแบบและพัฒนาให้ง่าย ต่อการใช้งานมากๆ ตั้งแต่ขั้นตอนการลงทะเบียนที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน รวมไปจนถึงขั้นตอนการส่งภาพขายที่ก็แสนจะสะดวก แทบยังสามารถส่งภาพขายได้เลยโดยไม่ต้องสอบภาพก่อน
    เพียงกดส่งและรอการอนุมัติภาพจากทางเว็บ 123RF ไม่นาน คุณก็จะมีพอร์ตภาพบน เว็บไซต์ขายภาพ เว็บนี้ที่จะช่วยหาเงินออนไลน์ให้กับคุณได้ แถมยังช่วยฝึกปรือฝีมือ ก่อนที่จะส่งภาพไปขายยังเว็บที่มีการสอบภาพ และให้ค่าคอมมิชชั่นที่สูงกว่านี้ต่อไปในอนาคต

เริ่มต้น ขายรูปออนไลน์ กันได้เลย

ทำความรู้จักกับทั้ง 5 เว็บไซต์ ขายรูป แห่งปี 2021 กันไปแล้ว ทีนี้ถึงเวลากดสมัครลงทะเบียนกันดู เริ่มจากเว็บที่ไม่มีการสอบภาพก่อนก็ได้หากคุณยังไม่มั่นใจ ลองสร้างพอร์ตดูและรอดูผลลัพธ์ว่า รายได้จะเป็นที่น่าพอใจหรือไม่

แต่หากคุณเชื่อมั่นในฝีมือศิลปะผ่านเลนส์ของคุณ อาจข้ามขั้นไปลงทะเบียนเว็บไซต์ส่งภาพขาย สำหรับช่างภาพมืออาชีพเลยก็ได้ ไม่แน่ว่าผลงานภาพถ่ายของคุณอาจจะสอบผ่านได้เลยในครั้งแรก และนำมาซึ่งรายได้จากการ หาเงินออนไลน์ ที่กลายเป็น Passive Income สร้างเงินมหาศาลให้คุณได้อย่างไม่รู้จบ

passivecreator.com Publisher Startup

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.